THE MAGIC TOWN HALLOWEEN PARTY - SỰ KIỆN ĐÊM HÓA TRANG ĐẬM CHẤT HIP HOP TẠI SÀI GÒN

Phạm Hồ Lộc
Th 7 11/02/2023

THE MAGIC TOWN HALLOWEEN PARTY - SỰ KIỆN ĐÊM HÓA TRANG ĐẬM CHẤT HIP HOP TẠI SÀI GÒN

Halloween là một lễ hội mỗi năm đều diễn ra một lần và buổi tiệc Halloween năm trước diễn ra tại Street Vape chi nhánh Út Tịch đã để lại rất nhiều cảm xúc tuyệt vời cho mọi người tham dự. Năm nay bữa tiệc Halloween đậm chất Hip Hop đã trở lại tại Street Vape địa chỉ mới 259 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình. Cùng ad review lại sự kiện qua blog này nhé.

 

Check in sự kiện The Magic Town Halloween Party

Sự kiện bắt đầu từ 17h, khi tới quầy soát vé các khách tham gia sẽ được chụp hình check in và điền phiếu thông tin Lucky Draw để nhận quà từ Street Vape.

Đặc biệt những khách khi tới nhưng chưa có hóa trang thì Street Box cũng đã có chuẩn bị sẵn bộ phận make up để hỗ trợ mọi người được hòa mình vào bữa tiệc halloween một cách trọn vẹn nhất

Không gian huyền ảo, ma mị của The Magic Town Halloween Party

Khi vào bên trong tòa nhà, không gian sự kiện được set up với gam màu tối rất ma mị và huyền ảo đậm chất Halloween.

Lúc này năng lượng của buổi tiệc được điều khiển bởi phù thủy âm nhạc DJ T - Rex cùng MC Enter Rock và MC JKid dẫn dắt mood của tất cả mọi người luôn ở trạng thái vui nhất.

Tiết mục mở màn Ảo giác cùng nghệ thuật cầu thủy tinh - Contact Juggling

Sau khi tất cả mọi người được làm người với nóng với MC và DJ thì tiết mục mở màn chương trình là Nghệ thuận ảo giác cùng cầu thủy tinh - Contact Juggling của The Key.

Vòng loại cuộc thi trình diễn nhân vật hóa trang được yêu thích nhất.

Sau tiết mục mở màn thì chùng ta đến ngay với tiết mục chính của buổi tiệc là vòng loại để chọn ra top 8 của cuộc thi trình diễn nhân vật hóa trang được yêu thích nhất. Rất nhiều các nhân vật lần lượt đi catwalk và thể hiện chất riêng của mình để được chọn vào vòng trong. Tất cả nhân vật đều rất tỏa sáng và vui hết mình với phần trình diễn mình.

8 nhân vật được chọn vào vòng trong sẽ nhận 1 phần rượu và tham gia mini game để nhận quà từ Street Vape.

 

 

 

Các tiết mục trình diễn và Game Show tại căn phòng giải trí Street Cloud

Tiếp nối chương trình mọi người cùng di chuyển lên lầu 2 tại căn phòng giải trí Street Cloud để cùng xem những màn trình diễn tiếp theo.

Live Looping Performance - Producer Rodney Phung

Mở màn tại căn phòng Street Cloud là phần trình diễn Live Looping của Producer Rodney Phung từ Joker Rock Crew. Sau thời gian sinh sống, học tập và làm việc về âm nhạc của mình tại Hawaii thì Rodney đã về Việt Nam thăm quê nhà của mình. Nhân dịp buổi tiệc Halloween tuyệt vời này Rodney đã trình diễn cho chúng ta thưởng thức khả năng tạo nhạc bằng những thiết bị loop âm thanh trực tiếp cực kỳ sáng tạo và sống động.

Rap Performance - Rapper JKid, Rapper Oxkar, Rapper Kick, Rapper Megatonsss

Màn trình diễn của Rodney cũng là phần mở đầu câu chuyện cho phòng khám tâm thần của 4 anh chàng Rapper JKid, Rapper Oxkar, Rapper Kick, Rapper Megatonsss đến từ Joker Rock Crew. Phần trình diễn Rap cùng câu chuyện cực kỳ thú vị và đầy năng lượng của 4 anh chàng Rapper này đã cho mọi người hết từ ngạc nhiên này đến những tràn cười sặc sủa khác.

Game Show của Street Vape và chương trình rút thăm may mắn Lucky Draw

Sau màn trình diễn Rap đầy năng lượng thì 2 đại diện của Street Vape là Popper Lộc Nobi và Beatboxer Lil Qee đã kể 1 câu chuyện thú vị về căn phòng Street Cloud đồng thời trình diễn một màn kết hợp giữa popping và beatbox rất mãn nhãn và dẫn dắt mọi người tới một mini game cực kỳ thú vị là thi Lốc xoáy bằng khói - Tornado Vape challenge. Đây cũng là lúc những anh em Vaper được thể hiện khả năng điều khiển khói rất nghệ thuật của mình. 

Sau khi Trao phần quà cho người chiến thắng Mini Game Tornado Vape challenge thì Street Vape cũng bắt đầu bốc thăm Lucky Draw để trao quà cho những bạn check in may mắn.

Party DJ Night Show và Chung kết cuộc thi hóa trang nhân vật được yêu thích nhất

Phần cuối cùng của buổi tiệc được tổ chức tại lầu 3 của tòa nhà Street Box, Căn phòng lầu 3 được thiết kế như một phòng bar thu nhỏ để mọi người có thể uống rượu, “quẩy” cùng nhau hòa mình vào set nhạc của DJ vào cuối buổi tiệc.

Tiết mực mở màn cho DJ Night Show

Mở màn cho DJ Night Show là tiết mục Breaking của những anh chàng BBoy ngoài hành tinh Enter Rock đến từ Joker Rock Crew và Black Four đến từ Saigon Flavour Crew. Bằng những skill Power Move tuyệt đỉnh của mình, 2 anh chàng đã “đốt cháy” khán phòng và truyền năng lượng khiến tất cả mọi người cùng hòa mình và nhảy theo nhạc

Chung kết cuộc thi hóa trang nhân vật được yêu thích nhất

Vừa kết thúc màn trình diễn BBoy đầy ngoạn mục thì 8 nhân vật hóa trang được chọn vào vòng chung kết cũng bắt đầu phần trình diễn của mình với nội dung được bốc thăm ngẫu nhiên rất thú vị. 

Và phần thể hiện được mọi người yêu thích nhất đó là màn nhảy Sexy Dance của anh chàng Popper Lif với nhân vật Single Mom cực sáng tạo của mình :))))) 

Party DJ Night Show - DJ T-Rex from Joker Rock Crew

Cuối cùng của buổi tiệc mọi người cùng thưởng thức set nhạc cực cháy của DJ T-Rex đến từ Joker Rock Crew. Ad thật sự rất thích màu nhạc của DJ T-Rex, rất năng lượng, độc đáo và hợp với không khi party lúc này, set nhạc của anh khiến cho tất cả mọi người đều muốn nhảy cùng nhau và thể hiện hết bản thân mình.

Lời kết.

Xin gửi lời cám ơn ban tổ chức bao gồm Street Vape - Street Cloud, Joker Rock Crew, BBDC Street Wear, Street Box - Hip Hop House cùng những anh em ekip chương trình đã tạo nên 1 đêm halloween đậm chất Hip Hop và vui như thế này. Đồng thời cũng cảm ơn tất cả anh em đã đến tham gia chung vui để cùng tạo một đêm kỷ niệm đầy cảm xúc cùng nhau. Mong rằng có thể gặp tất cả mọi người vào những dịp sự kiện tiếp theo.

Viết bình luận của bạn