Tổng hợp Top 8 Best Vape Mod 2020

Phạm Hồ Hậu
Th 6 18/11/2022

Tổng hợp Top 8 Best Vape Mod 2020

1.CHRONUS SHIKRA 200W KIT.

Máy sử dụng chipset nâng cấp với chức năng đồng hồ và các chế độ đốt nhiệt độ. Với hệ thống vape công suất cao hiện đại, nổi bật với cần điều khiển 5 Direction tiên tiến, cấu trúc khung gầm thanh lịch và chipset thông minh kết hợp với Tank Shikra Sub-Ohm. để trải nghiệm vaping 1 cách thoải mái.

Với cấu trúc hợp kim thép không gỉ và thiết kế tinh tế sang trọng tao phong cách cực kỳ luxury cho sản phẩm.

Điểm đáng tiếc của CHRORUS là đầu đốt chưa ưng ý lắm nếu bạn đổi sang đầu đốt khác thì CHRORUS xứng đáng là đối thủ đáng gờm của những loại box khác.

Chronus Shikra 200W Kit

2.WISMEC ACTIVE 80W TC BOX MOD.

Bằng công nghệ Bluetooth cải tiến, Wismec có thể trở thành một chiếc loa kết nối dễ dàng với điện thoại của bạn.Thiết kế chống nước và chống sốc nhưng vẫn hợp thời trang khiến Wismec trở thành một kiệt tác. Pin 2100mAh tích hợp công suất đầu ra 80W.

Chế độ điều khiển nhiệt độ thông minh giúp chống khét và tương thích với nhiều loại coil.

Công nghệ tiên tiến, nhiều chức năng, Wismec-Active chính là người bạn đồng hành tuyệt vời của anh em trong mọi chuyến trip.

WISMEC Active 80W Bluetooth Music Full Kit

3.UD BALROG V2 70W TC BOX MOD.

Bộ máy cho công suất tức thì mạnh mẽ từ 5-70W, bạn có thể sử dụng hầu hết các đầu đốt hiện tại với đầy đủ các tính năng đốt nhiệt độ ở các box cao cấp khác

Sản phẩm tới từ thương hiệu UD với thiết kế khá giống với bộ mặt nạ trong Star Wars làm các fan của dòng phim này cực kỳ hứng thú. Với kích thước nhỏ gọn và có thể đeo dây ở cổ được sẽ cực kỳ tiện lợi cho anh em mang theo hoặc làm phụ kiện thời trang.

UD BALROG V2 70W TC Box Mod

4.THINK VAPE - THOR 220W TC BOX MOD.

Thor 220w vẫn giữ bộ chip khủng của mình cho công suất đốt tức thì cực mạnh để cho anh em chơi khói cực đã. Màn hình hiện thị của máy cũng được thay đổi dễ nhìn và đẹp hơn

Vẫn là kiểu dáng nhỏ gọn và vừa tay dễ cầm kèm thiết kế cực ngầu, cá tính.

Với chất lượng máy là công suất 220w thì giá máy vẫn rất hợp lí cho mọi người.

THINK VAPE - THOR 220W TC BOX MOD

5.VAPELUSTION - HANNYA 230W BOX MOD.

Điều đặt biệt của sản phẩm này là lớp vỏ case từ tính dễ dàng thay thế được kèm thiết kế mang hình ảnh quỷ Hanya cực chất theo truyền thuyết của Nhật Bản, theo bộ sẽ được tặng 4 vỏ case kèm theo cho bạn tha hồ thay đổi diện mạo em nó mà không bị chán.

Công suất đốt lên tới 230w và hỗ trợ 3 chế độ đốt Thrust / VW / TC

VAPELUSTION - HANNYA 230W BOX MOD

6.VANDY VAPE - SWELL 188W TC BOX MOD.

Chipset được hãng sản xuất độc quyền với khả năng đốt tức thì cực tốt. Chipset còn được tích hợp ứng dụng điều khiển trên điện thoại với App Vandy Vape, bạn có thể bật định vị và máy sẽ rung, reo để bạn tìm được máy dễ dàng. Ngoài ra tất cả các chế độ đốt đều có thể điều chỉnh qua app để bạn có thể tiện lợi và sử dụng 1 cách ngon nhất.

Với khả năng chống nước của máy cực kỳ và là bước đột phá trong việc chống nước cho máy vape khi hãng đã bộc 1 lớp ni lông lên tất cả bo mạch và nút bấm giúp máy có thể chống nước tuyệt đối kể cả nước sôi và nước lạnh.

VANDY VAPE - SWELL 188W TC BOX MOD

7.ASVAPE MICHEAL 200W TC BOX MOD.

Với thiết kế phần thân một gam màu đen huyền bí kèm với hoạ tiết bách quỷ dạ hành lấy cảm hứng từ anime và truyền thuyết của nhật bản làm các tín đồ của thể loại không thể rời mắt được khi thấy em nó. Box kích thước to kèm với Bản lề màu vàng đồng óng ánh làm nổi bật nút bấm đốt mang ký hiệu của “Bách quỷ dạ hành”. Tổng quan mang lại cho người xài sự sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu con demon này.

Vẻ ngoài đặc sắc lại đi kèm với chip VO TECH 200W TC cho khả năng đốt cực kỳ mạnh mẽ.

ASVAPE MICHEAL 200W TC BOX MOD

8.DOTMOD 75W TC BOX MOD.

Dotmod 75W TC Box mod được thiết kế rất thời trang và hào hảo với lớp vỏ anodized aluminum chống trầy xước, cứng cáp tối ưu, tạo sự thoải mái khi cầm. Các nút bấm và lõi tiếp xúc 510 đều được mã vàng 24k khẳng định đẳng cấp của sản phẩm. Phần nút bấm đốt được khắc laze cực kỳ tinh xảo.

Vẻ ngoài sang trọng đi kèm với Dotchip sản xuất đặc biệt của hãng Dotmod với độ xả đều và khả năng đo nhiệt độ chuẩn xác của chế độ TCR cực kỳ tốt không hề thua kém chip DNA. Công suất máy tối đa 75w có thể sử dụng tốt cho hầu hết nhu cầu anh em vapor hiện tại

1 sản phẩm High-end sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp xứng đáng với giá trị của máy.

DOTMOD 75W TC BOX MOD