Top 5 Những Loại Chip Cực Ngon Trong Vape

Phạm Hồ Hậu
Th 7 19/11/2022

Top 5 Những Loại Chip Cực Ngon Trong Vape

5. Chip Yihi

Chip Yihi chính là một trong những dòng chip dùng cho các dòng máy công suất cao đầu tiên. Tuy không có các chế độ tự tinh chỉnh các thiết lập như DNA nhưng nó cung cấp các tùy chọn trong máy rất tốt. Nhưng với các chế bảo vệ an toàn cho người sử dụng và khá nhiều tính năng cao cấp đây là một dòng chip rất đáng tin cậy đối với người sử dụng. Dòng máy đặc trưng cho loại chip này là SXmini G Class 200W TC Box Mod.

Yihi SX G Class 200W

4.Chip GENE

Chip GENE có tốc độ đốt nhanh nhất thế giới 0,025 giây gần như là ngay lập tức.Điện trở trong mỗi chế độ đều đạt rất thấp, con số này vào khoảng 0,05ohm cho cả chế độ TC và chế độ Power, điều này sẽ giúp cho tiết kiệm được một lượng pin tiêu hao khá lớn cũng như hiệu suất tạo khói cũng sẽ cao hơn. Tại chế độ Super Pioneer cho phép người sử dụng tạo được những đám khói mấy dày đặc và lớn hơn nhiều lần, vị từ tinh dầu cũng sẽ đậm và ngon hơn. Dòng máy đặc trưng cho loại chip này là Voopoo Drag Q 25W Pod System.

Voopoo Drag Q 25W Pod System

3.Chip DNA

Chip DNA sẽ ghi nhớ cài đặt cuối cùng và giữ nguyên chúng cho đến khi người dùng tắt chế độ Replay. Nhấn và giữ nút tùy chỉnh công suất trong ba giây để kích hoạt chế độ Replay của máy và lặp lại tương tự để tắt tính năng này. Tính năng này để bạn có thể dễ dàng ghi nhớ cài đặt mang lại hơi hút ngon nhất. Dòng máy đặc trưng cho loại chip này là

ULTRONER Alieno Box Mod DNA 60W

2. Chip VO TECH

Chip VO TECH 200W TC cho khả năng đốt cực kỳ mạnh mẽ không hề thua bất kỳ sản phẩm nào ngoài hiện trường hiện giờ. Dòng chip mạnh và thông minh đồng thời ổn định nhất so với 2 loại chip hiện tại trên thị trường. Cùng với 3 chế độ thông minh thiết kế đi kèm với thân máy đưa được những làn khói khỏe, bấm 1 lần “ăn” luôn và không bị Delay. Thiết kế khóa tiện lợi và an toàn cho khách hàng sử dụng. Dòng máy đặc trưng cho loại chip này là ASVAPE MICHEAL 200W TC BOX MOD.

ASVAPE MICHEAL 200W TC BOX MOD

1. VANDY Chipset

Vandy Chipset được hãng sản xuất độc quyền với khả năng đốt tức thì cực tốt. Chipset còn được tích hợp ứng dụng điều khiển trên điện thoại với App Vandy Vape, bạn có thể bật định vị và máy sẽ rung, reo để bạn tìm được máy dễ dàng. Ngoài ra tất cả các chế độ đốt đều có thể điều chỉnh qua app để bạn có thể tiện lợi và sử dụng 1 cách ngon nhất. Dòng máy đặc trưng cho loại chip này là VANDY VAPE - SWELL 188W TC BOX MOD.

Vandy Vape Swell 188W Box Mod